Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Ngứa âm hộ thăm khám tại đâu?

Ngứa âm đạo khám tại đâu? Là câu hỏi được số đông bạn gái quan tâm tìm hiểu. Phòng khám Tp Thủ Dầu Một là địa chỉ thăm khám cũng như hỗ trợ chữa bệnh chất lượng - uy tín các bệnh phụ khoa được đa số người bệnh ở Tỉnh Bình Dương và những tỉnh, huyện gần đó tin tưởng chọn lựa.
Ngứa âm đạo khám tại đâu?
Âm đạo của nữ giới là vị trí rất mẫn cảm, rất dễ dàng bị viêm nhiễm. Chỉ 1 chút sơ xuất về cách vệ sinh, bảo vệ vùng kín cũng có thể khiến cho âm đạo bị viêm nhiễm. 
Xem thêm: http://phongkhamdakhoathudaumot.vn/noi-dieu-tri-ngua-vung-kin-nu-gioi-binh-duong-793.html
Ngứa rát vùng kín vốn chẳng phải là một bệnh lý mà chỉ là biểu hiện của một căn bệnh phụ khoa nào đó. Một số bệnh có dấu hiệu ngứa vùng kín thường gặp là viêm âm đạo do nấm Candida, mụn rộp sinh dục, vi rút hoặc loạn khuẩn, viêm nhiễm cổ tử cung, viêm nhiễm tử cung...
Ngứa âm đạo khiến chị em có cảm giác ngứa ngáy rất khó chịu, làm tác động đến chất lượng cuộc sống cũng như sinh hoạt bình thường. Bên cạnh đó, triệu chứng này còn làm tác động đến tâm lý, đời sống tình dục của vợ chồng... Cũng như hạnh phúc gia đình.
Tác nhân gây ngứa vùng kín
Ngứa rát vùng kín do nhiều yếu tố, sau đây là một số yếu tố chính mà chị em cần biết:
Xem thêm: http://phongkhamdakhoathudaumot.vn/trieu-chung-benh-viem-am-dao-man-tinh-o-nu-866.html
- Vệ sinh vùng kín thiếu sạch sẽ cũng như không đúng cách. Việc sử dụng các dung dịch vệ sinh có chất tẩy rửa mạnh thường gây ra sự thay đổi trong môi trường âm đạo tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi.
- Quan hệ bừa bãi không sử dụng bao cao su, không đảm bảo vệ sinh trước cũng như sau lúc QHTD.
-Việc dùng băng vệ sinh kém bảo đảm, không thay băng và vệ sinh vùng kín sạch sẽ trong chu kì kinh nguyệt.
-Mặc áo quần bó sát, đặc biệt là đồ lót ẩm thấp.
Khi tình trạng ngứa vùng kín xuất hiện, chị em buộc phải đi khám chuyên khoa để được y bác sĩ kiểm tra cũng như hỗ trợ chữa bệnh, tránh gặp phải các biến chứng xấu đến sức khỏe sinh sản sau này.
Ngứa vùng kín nữ giới kiểm tra tại đâu? Nếu mọi người đang phân vân về việc chọn lựa một cơ sở khám phụ khoa uy tín, phòng đa khoa Thủ Dầu 1 Bình Dương sẽ là lựa chọn đúng của chị em.
Phòng chữa bệnh đa khoa Thủ Dầu 1 đã và đang tiến hành thăm khám cũng như hỗ trợ chữa trị nhiều bệnh lý phụ khoa khác nhau. Đây là địa chỉ quy tụ được những bác sĩ - y tá chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phụ khoa. Trang thiết bị y tế tiên tiến hỗ trợ cho việc chữa khỏi các bệnh PK.
Phòng khám thực hiện thăm khám bệnh ngoài giờ hành chính, giúp không ít chị em có thể chủ động về thời gian thăm khám. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét