Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Phương pháp chữa viêm nhiễm âm hộ ở nhà không sử dụng THUỐC

Đối với chị em phụ nữ, muốn có và giữ được một gia đình hạnh phúc không phải là điều dễ, ngoại trừ nhan sắc nung dưỡng ngày càng đẹp hơn, phái nữ còn học hỏi cách đi, nói chuyện nhẹ nhàng, nấu ăn ngon… Hàng ngàn điều chị em phụ nữ ta buộc phải bỏ ra công sức lần mò nhằm cho chồng và con cái được vui vẻ cũng như hạnh phúc hơn. Nhưng đâu đó là những bệnh lý phụ khoa luôn "chờ trực" chị em, viêm âm đạo chính là nguyên căn gây khó chịu ở nhiều chị em, căn bệnh rất dễ dàng mắc phải, chính là cơn ám ảnh, lo âu và ngại tiếp xúc, QHTD. Do đó muốn giữ một mái ấm hạnh phúc thì căn bệnh viêm nhiễm âm hộ buộc phải điều trị sớm. Biện pháp chữa trị viêm âm hộ tại nhà không dùng thuốc rất dễ dàng, mọi người nên tham khảo những biện pháp sau đây:
Dùng lá ổi: Chị em nên tìm những lá ổi không già, cũng k quá non. Hái lá đem rửa sạch để vào nồi chứa nước sạch nấu ở trong khoảng nữa tiếng. Lọc dùng để rửa "cô bé" đến lúc triệu chứng của viêm nhiễm vùng kín biến mất. Mách nước cho mọi người một phương thức nhỏ, nếu như gia đình bạn ở tại vùng tỉnh thành tìm thấy cây ổi, các bạn có khả năng đến chợ chọn một số trái ổi còn giữ nguyên lá, đem sử dụng những lá ổi để thực hiện bài thuốc chữa trị viêm nhiễm vùng kín.
Cây thuốc cứu: Ngải cứu chính là 1 trong những bí quyết dân gian được sử dụng nhiều. Ngoài tác dụng là bí quyết tự nhiên chữa trị trĩ hiệu quả, ngải cứu được biết đến là một trong nhiều bí quyết tự nhiên chữa viêm nhiễm "vùng kín" cực hữu dụng. Mọi người cần chuẩn xác 20g thuốc cao đã phơi khô đưa vào nồi với 300 ml nước, để lửa nhỏ tới lúc sôi. Dùng nước này xông hơi ở tại vùng nhiễm ngứa ngáy. Xông khoảng 15 phút thì nước thuốc cao dần nguội trở lại, đem nước ngải cứu rửa sạch vị trí mắc ngứa rát, mỗi ngày rửa sạch 1-2 đợt và làm liên tục trong 5 ngày.
Lá trà xanh: Với tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp, lá trà xanh chính là vật liệu kháng sinh rất tốt. Do đó các bạn nữ có thể dùng bột lá trà xanh để đắp mặt nạ hạn chế mụn, giữ khô cũng như làm sạch vùng kín, tổn thương. Thực hiện phương thuốc chữa viêm nhiễm âm đạo thông qua lá trà tương tự lá trầu các bạn sẽ thấy hiệu suất rõ ràng.
Giấm táo: Có công dụng chống lại nấm ở vùng kín cực kỳ hiệu suất. Trước khi tắm rửa chị em hãy bỏ vào thêm một chén giấm táo vào thùng tắm rửa, giấm táo có thể làm sạch sẽ âm hộ một cách hiệu quả cũng như điều trị cả chứng viêm nhiễm vùng kín 1 cách dễ dàng, hiệu quả.
Nước và muối pha chế thành nước muối loãng: Vô cùng dễ dàng, các bạn chỉ cần dùng 1 ít muối hòa với nước ấm nhằm rửa âm đạo mỗi tuần. Sau lúc rửa vùng kín bằng nước muối pha loãng các bạn bắt buộc lấy khăn mềm ko có mùi, không có màu, nhằm lau khô âm đạo. Các bạn không nên sử dụng nhiều lần bài thuốc này bởi vì tác hại phụ ở chúng chính là làm khô khu vực âm đạo, làm đau rát, nên dùng khoảng 1lần/ ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét