Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Phá thai bằng ép sinh non

Khithai phụ muốn chấm dứt chu kỳ thai nghén lúc thai đã lớn. Biện pháp hiệu quả nhất chính là phá thai bằng kích thích sinh non. Nghe thì tương đối dễ dàng, tuy nhiên thủ thuật chẳng hề như chị em nghĩ và luôn tồn tại một số nguy hiểm mà ít ai biết đến. Những thông tin sau đây có thể bàn luận về phá thai bằng kích thích sinh non chính là như thế nào? Rùi thì phá thai 4 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền? Cũng như vài hậu quả mà phương pháp này có khả năng dẫn đến.

Phá thai bằng kích thích sinh non

Theo những bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu 1 cho biết, phá thai bằng kích thích sinh non thường được áp dụng đình chỉ thai 14 tuần trở lên, thời điểm khi những cấu tạo và bộ phận cơ thể của bào thai đa phần đã hoàn thành, từ móng tay, tóc đến tứ chi, lông da…
Để thực hiện phá thai bằng kích thích sinh non, những thầy thuốc sẽ làm gây mê và nới rộng cổ tử cung ở chị em. Tiếp tục sẽ đưa 1 bao ni lông hoặc một ống nhựa ở trong buồng tử cung rồi bơm nước vào. Kèm theo đó, bác sỹ cũng tiêm truyền oxytocin để kích thích tử cung co bóp, làm chị em đau bụng đẻ non.
Trên thực tế, thì biện pháp phá thai bằng kích thích sinh non này chỉ được áp dụng tới những tình trạng như:
– Chị em phụ nữ mang bầu không theo mong muốn
– Thai bị dị tật, dị dạng.
– Chị em ko đầy đủ điều kiện sức khỏe để tiếp tục có thai cũng như đẻ con…

Phá thai bằng kích thích sinh non có nguy hiểm hay không?

Có thể hiểu, phá thai bằng kích thích sinh non nếu thực hiện tại các địa điểm y tế phá thai kém chất lượng thì sẽ dẫn tới rất nhiều biến chứng cực kỳ nguy hiểm như sau:
Viêm nhiễm
Đây là một hậu quả ở phá thai bằng kích thích sinh non vì khâu vô trùng ko kỹ càng. Nó khiến cho chị em bị những căn bệnh viêm như: Viêm nhiễm âm đạo, viêm nhiễm cơ cổ tử cung, viêm nhiễm bề mặt da tử cung… Đặc biệt còn có khả năng gây ra tử vong nếu không điều trị nhanh chóng.
Rong huyết
Là tình trạng cơ quan sinh sản nữ xuất huyết k ngừng mặc dầu đã sử dụng thuốc tê hay thuốc mê khi đình chỉ thai. Hiện tượng này thường là hậu quả của rối loạn đông máu, xơ hóa tử cung hay hút thai nhi không hết. Khi không thể khắc phục sớm thường tác hại đến tính mạng.
Thủng rách tử cung
Hệ lụy này xảy ra khi nong tử cung hay hút thai. Ngoài ra, quá trình phá thai bằng kích thích sinh non cũng có thể dẫn tới thủng đường ruột.
Sót nhau hoặc sót thai
Điều này xuất hiện khi nhau thai hoặc thai không được lấy ra hết và một phần vẫn còn ở buồng tử cung. Tình trạng sót nhau hoặc sót thai thường làm cho tử cung k co lại gây rong huyết.
http://giaitrigame.net/threads/53990-Dinh-chi-thai-qua-kich-thich-sinh-non.html
http://ketoanso.net/threads/67745-Dinh-chi-thai-bang-kich-thich-de-non.html
http://yeucongnghe.org/threads/81402-Dinh-chi-thai-thong-qua-ep-de-non.html
http://mobileso.info/threads/35032-Loai-bo-thai-qua-ep-de-non.html
http://thegioiso.info/threads/33211-Pha-thai-thong-qua-kich-thich-de-non.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét