Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Biện pháp tránh thai bởi thực phẩm

Hiện nay, có khá nhiều cách tránh thai thông dụng như sử dụng bao cao su, uống thuốc, cấy vòng. Bên cạnh đó, ít người biết đến những đồ ăn cũng có chức năng tương tự. Bài viết dưới đây do các bác sĩ chuyên khoa ở phòng khám đa khoa Thủ Dầu 1 trả lời một số phương thức ngừa thai bởi thực phẩm cho nữ giới tham khảo.
Click vào đây
  • Tổng hợp những trang phá thai an toàn
  • Pha thai o thu dau mot
  • Uống thuốc phá thai có bị vô sinh không
  • Cà rốt
    Cà rốt chứa khá nhiều hoạt chất carotene, vitamine và một số hàm lượng dinh dưỡng khác nữa đem lại ích lợi cho cơ thể. Qua nghiên cứu của các bác sĩ chuyên khoa cho biết, thân thể nếu như dùng rất nhiều cà rốt, lúc này số lượng lớn carotene sẽ tác hại đến chu kỳ kinh nguyệt dẫn đến bị mất kinh và kìm hãm vai trò rụng trứng thông thường của buồng trứng. Mặt khác, cà rốt có tác dụng tránh thai.
    cách tránh thai an toàn tự nhiên
    Cà phê
    cách tránh thai an toàn tự nhiên
    Theo tìm hiểu của chuyên gia: cà phê có ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề mang thai của bạn gái. Theo điều tra, vài chị em gái trung bình thường ngày uống trên1 tách cà phê, khả năng mang bầu chỉ bằng 1/2 nữ giới dùng nước giải khát. Bởi vậy cà phê được chọn để tránh thai hiệu quả.
    Củ tỏi
    Ngoài là gia vị hấp dẫn trong một sốbữa ăn còn là một phương thuốc hiệu quả trong bổ trợ chữa bệnh về tim mạch, ung thư và diệt các loài virus có hại.Tuy nhiên, nếu lạm dụng tỏi nhiều quá sẽ có kích ứng là giết chết tinh binh giảm đi cơ hội mang thai.
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Đu đủ non
    Trong khi đu đủ chín được xem là đồ ăn hữu hiệu và bổ ích thì đu đủ xanh khiến cho tử cung bị co thắt do có mủ. Do hàm lượng enzyme papain bên trong đu đủ rất cao, có tác dụng phòng tránh thai, đu đủ xanh được coi như một phương thuốc thiên nhiên để bỏ thai ngoài dự định.
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Rượu bia
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Thành phần quan trọng của rượu có ethanol, chất này làm gia tăng độ catecholamine trong cơ thể, thắt huyết quản, tinh hoàn kém tiến triển, đặc biệt còn bị co thắt tinh hoàn, cơ hội sinh tinh trùng yếu. Chị em phụ nữ có thể dẫn đến rối loạn kinh nguyệt, tắc kinh, thay đổi trứng, vô sinh hoặc ngừng rụng trứng.
    Rau cần tây
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Theo như thực nghiệm của vài y bác sĩ y khoa, phái mạnh sử dụng nhiều rau cần sẽ khiến cho tinh hoàn bị ức chế, giết chết tinh trùng, giảm đi số lượng tinh trùng. Nam giới có sức khỏe tốt, chức năng sinh dục khỏe mạnh ăn liên tục rau cần tây rất nhiều ngày, số lượng tinh trùng sẽ giảm đi rõ ràng thậm chí khó mang thai được, hoàn cảnh này sẽ quay về bình thường sau vài tháng ngưng sử dụng rau cần.
    Phía trên là các chia sẻ của phòng khám phá thai ở bình dương về cách ngăn ngừa thai bởi thực phẩm, nếu mà chị em phụ nữ có thắc mắc chưa hiểu vui lòng liên hệ vào hotline 0650 368 9588 hoặc chọn Bảng Tư vấn trực tuyến để bày tỏ với y bác sĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét