Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Chấm dứt thai kỳ một tháng tuổi có làm tác hại nào hay là không?

Phá thai 4 tuần tuổi có nên hay không?

Chào những bác sỹ ở trung tâm y tế Thủ Dầu 1. Vì vẫn đang học với chưa chuẩn bị khả năng làm mẹ nên cách đây khoảng nửa tháng con có vô 1 trung tâm y tế tư trên trong huyện để chấm dứt thai kỳ với thuốc uống thời điểm túi thai mới 1 tháng tuổi. Mặc dù chấm dứt chu kỳ thai nghén hơn 2 tuần rồi mà cháu vẫn còn bị rỉ huyết, tức bụng và mệt mỏi. Y bác sĩ cho cháu thắc mắc hút thai 30 ngày tuổi có làm nguy hiểm gì không? Với triệu chứng của tôi có bị sao không ạ?. Tôi xin cảm ơn các B.sĩ. (Vũ Thi Hồng- An Giang)
Tư vấn:

Cảm ơn cháu Hồng đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn về địa chỉ phá thai an toàn ở bình dương - phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một câu hỏi của bạn được các B.sĩ trong cơ sở y tế trả lời như sau:
Cháu Hồng thân mến! Phá thai cùng thuốc uống là một trong số phương thức chấm dứt thai kỳ đã được sử dụng khá phổ biến lúc này.
pha thai 4 tuan tuoi bao nhieu tien
Vậy nhưng biện pháp chỉ thực sự đạt hiệu quả lúc được tiến hành ở những phòng khám phụ khoa chuyên môn uy tín, trang bị đầy đủ máy móc y tế, yếu tố sạch trùng đạt chuẩn và những y bác sĩ có đủ được đào tạo, lành nghề, làm đúng độ tuổi thai nhi quy định và làm theo một số dặn dò của B.sĩ.

Phá thai 1 tháng tuổi có gây nguy hiểm nào không?
Thường thì thai phụ sẽ ít khi bỏ thai 30 ngày tuổi vì giai đoạn này, có khả năng bào thai chưa chuyển động vào buồng tử cung nên ngay khi làm chấm dứt thai kỳ có khả năng dễ gặp một số nguy hại như nạo hút thai không sạch, còn thai, sót nhau thai, buồng tử cung ảnh hưởng, chảy máu kéo dài, đau bụng kéo dài, viêm nhiễm,...gây nguy hại đến sức khỏe, khả năng sinh sản với nguy hiểm là tính mạng.

Phá thai 1 tháng tuổi sẽ làm sót rau, đau bụng kéo dài
Bạn Hồng thân yêu! ở trường hợp của cháu là sau thời gian đình chỉ thai kỳ được 15 ngày mà bạn vẫn còn bị ra máu và ê bụng khó chịu thì có thể khả năng bạn đã bị mất máu hay là em bé chết lưu hoặc mắc viêm nhiễm tại việc nạo hút thai sót thai...Cháu hãy vô ngay những phòng khám chuyên môn khám mục đích để các chuyên gia có kỹ thuật xử lý đúng thời điểm giúp đỡ bạn, không nên để cho triệu chứng bên trên lâu ngày sẽ tác động xấu tới thể trạng, mạng sống cùng khả năng thành mẹ của con về sau.
cách phá thai trong tháng đầu tiên

Mong là một số kiến thức ở trên sẽ giúp đỡ cháu Hồng nắm được chấm dứt chu kỳ thai nghén một tháng tuổi có làm tác động xấu gì hay là không từ đấy có cách thức hợp lý để bảo vệ sức khỏe.
Nếu mà còn băn khoăn liên quan những chuyện liên quan tới chấm dứt chu kỳ thai nghén như là một số câu hỏi sản khoa khác nữa, nhanh chóng bấm chuột chọn lựa [giải đáp trực tuyến] một số bác sĩ y khoa thuộc phòng khám phụ khoa Thủ Dầu Một - pha thai binh duong chất lượng nhất hiện giờ tại địa chỉ 303 đại lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương để được tư vấn và đặt hẹn khám không tốn tiền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét