Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Cách thức đình chỉ thai kỳ dưới 1 tháng tuổi

Cách phá thai 1 tháng tuổi an toàn như thế nào mời các chị em cùng xem bài viết sau đây. Thông thường, chị em nhận thấy mình mang thai sau quá trình có một số biểu hiện cụ thể như chậm kinh, buồn nôn, suy nhược, nghén … một số dấu hiệu này xuất hiện ngay trong tháng đầu tiên. Vậy nên, các chị em phụ nữ tiến hành chấm dứt thai kỳ trong lúc này. Với cái thai bốn tuần tuổi, hiện nay một số phòng khám chuyên khoa thường sử dụng một trong 2 phương pháp: bởi thuốc cùng với nạo hút thai.

Cách phá thai 1 tháng tuổi an toàn bằng thuốc uống

Đây là cách thức khoa nội, dùng thuốc nhằm đưa thai ra bên ngoài an toàn. Việc cách phá thai 1 tháng tuổi an toàn bằng thuốc sử dụng đối với thai nhi dưới bảy tuần tuổi, nhưng bạn chú ý phải đảm bảo sức khỏe, không bị một vài bệnh lý như: tim mạch, máu khó đông, thai ngoài tử cung, thiếu máu nặng, gan, tiểu đường....
Điểm mạnh của cách phá thai 1 tháng tuổi an toàn bằng thuốc uống là an toàn, ít biến chứng, không sử dụng máy móc khoa ngoại nên giảm được các nguy cơ làm nhiễm trùng cùng với tổn thương với tử cung, dễ sử dụng, kín đáo, khi lành nhanh. Tuy nhiên, bằng thuốc uống nên dùng dưới sự chỉ định cùng quan sát của một số y bác sĩ chuyên ngành, chị em phụ nữ tuyệt đối không tùy tiện sử dụng thuốc uống vì có nguy cơ dẫn đến nguy hiểm, tác động xấu đến thể trạng cùng với sức khỏe có con về sau.
Nhược điểm của cách phá thai 1 tháng tuổi an toàn bằng thuốc uống là thai phụ có thể bắt gặp một số tác dụng phụ của thuốc như sau nôn nói, chóng mặt, bụng đau, ra máu âm đạo kéo dài (7 – 10 ngày), … các ít trường hợp không thể thành công dẫn tới sót thai, sót rau, túi thai chết lưu, băng huyết, … nhưng tình huống này rất hiếm chỉ rơi vào 2% số ca bằng thuốc. Và xảy ra tất cả do bạn tự tiện bằng thuốc uống hoặc ở trung tâm y khoa không có chất lượng.
Cách phá thai 1 tháng tuổi an toàn trong tháng đầu bằng cách thức đình chỉ thai kỳ là cách khoa ngoại, dùng với thai nhi dưới 8 tuần tuổi cùng với đã vào tử cung. Và cách này, BS gây đem máy móc vào tử cung, trang thiết bị này được liên kết và máy hút tay hay là hút điện cùng với đem thai ra ngoài qua ống dẫn. Trị tiến hành khoảng 15 – 20 phút, do bác sĩ giỏi chính tay tiến hành.
Trị nhớ phải được tiến hành phòng tiểu phẫu vô khuẩn, những trang thiết bị được an toàn tiệt trùng sạch sẽ, do chuyên gia còn có tay nghề thực hiện nhằm đảm bảo không làm xảy ra tình trạng nhiễm trùng hay biến chứng trong quy trình thực hiện. Bởi vậy, chị em gái phải chú trọng lựa chọn Phòng khám đa khoa uy tín, chất lượng một số tiêu chuẩn nhằm tiến hành hiệu quả.
Phía trên là 2 cách cách phá thai 1 tháng tuổi an toàn mà chị em có thể chọn lựa. Nhưng, dù bằng phương thức nào cũng gây nguy hiểm đi tâm lý với thể trạng của chị em. Chính vì vậy, bạn gái cần nghĩ suy kỹ càng trước khi lựa chọn. Đặc biệt, để tự bảo hộ sức khỏe cùng khả năng làm mẹ của mình, không được tự đình chỉ thai cùng không nên đến các pkđk chui.
Hy vọng sẽ giúp sản phụ có thể chọn cho bản thân phương pháp phá thai an toàn không đau trong tháng đầu tiên an toàn và hợp lý nhất. Nếu mà một vài chị em có nghi vấn cách phá thai 1 tháng tuổi an toàn có thể trò chuyện trên website hay gọi đi đường dây nóng 0650 368 9588 cho được trả lời miễn phí từ các chuyên gia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét