Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Kỹ thuật phá bỏ cái ngàn vàng k lỗ thủng

Từ xưa tấm màng trinh được xem là "cái ngàn vàng" mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng giữ gìn. Do vậy, các điều bí mật về màng nhung luôn luôn được nhiều người khát khao muốn khám phá, đặc biệt là những vấn đề quanh cách phá màng trinh không lỗ thủng HIỆU QUẢ AN TOÀN. Nhằm hiểu rõ về loại màng nhung này, chị em có thể tham khảo các kiến thức trong bài viết tái tạo màng nhung dưới đây.
Cách phá màng trinh không lỗ thủng là như thế nào?
Bài liên quan: Cùng xem các loại màng trinh con gái hiện nay?
Tấm màng nhung chính là cái màng mỏng với màu trắng hồng chắn tại cửa vào âm hộ và thường có 1 hoặc nhiều lỗ nhỏ để giúp kinh nguyệt được chảy ra bên ngoài. Màng nhung giúp đỡ chăm sóc cũng như hạn chế vi khuẩn có hại thâm nhập vào những cơ quan sinh dục bên trong. Thông thường, khi thai nhi đã được 12 tuần tuổi có thể đã bắt đầu hình thành cái ngàn vàng, và sẽ dần hoàn thiện tới lúc em bé chào đời.
Tấm màng nhung là bộ phận rất mẫn cảm và sẽ bị rách lặp tức ở trong lần đầu quan hệ. Ngoài ra, cũng tồn tại một số hoàn cảnh màng trinh vô cùng dày cho nên không thể bị phá vỡ, dù cậu nhỏ có cương lên thì vấn đề đâm thủng cũng rất trắc trở, thậm chí có 1 số trường hợp dẫn đến đau đớn và ko biện pháp nào phá rách được. Trường hợp này được biết đến chính là màng trinh không lỗ thủng.
Đối với những người có loại tấm màng trinh này, kinh nguyệt và huyết trắng thường bị đọng lại, khiến cho môi trường âm đạo bị yếm khí ở trong thời kì dài, từ đó tạo điều kiện cho virus gây hại tăng trưởng cũng như dẫn tới viêm nhiễm tới cơ quan sinh sản, thậm chí điều này cũng dẫn đến ảnh hưởng không hề nhỏ tới cuộc sống tình dục.
Cách phá màng trinh không lỗ thủng hiệu quả an toàn
Những chị em phụ nữ có màng trinh không lỗ thủng sẽ ko chỉ gặp trắc trở trong việc làm "chuyện ấy", mà còn sẽ bị thương tổn cơ quan sinh sản ở cả 2 nếu nỗ lực dùng lực để khiến rách tấm màng nhung. Trường hợp này còn có khả năng gây tụ máu cũng như thường kéo dài rất nhiều ngày k khỏi hẳn.
Do đó, lúc gặp trường hợp cái ngàn vàng tương đối dày gây ra khó khăn đến việc QHTD, chị em nên tới các cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ giúp đỡ.
Nếu chị em chưa biết nên lựa chọn phòng khám chuyên khoa nào, thì có thể tới Phòng khám Thủ dầu 1 Bình Dương, 1 trong nhiều cơ sở y tế phụ khoa có chất lượng và uy tín hàng đầu Khu vực bình dương. Khi tới đây, chị em sẽ được các thầy thuốc giúp đỡ khám về tình hình tấm màng trinh và đưa ra cách phá màng trinh không lỗ thủng. 1 Phương pháp có hiệu quả cũng như không nguy hiểm.
Mong rằng với một số thông tin được chia sẻ ở trên về vấn đề cách phá màng trinh không lỗ thủng hiệu quả an toàn có thể mang đến thêm cho chị em phụ nữ 1 số điều hữu ích.
Nguồn: kham benh nu gioi binh duong
http://yeucongnghe.org/threads/81023-Bien-phap-bo-cai-ngan-vang-k-lo-thung.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét