Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Tại sao sau loại bỏ thai bằng thuốc lại bị rong kinh

Sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh chính là 1 trong những tình trạng làm cho bạn gái vô cùng băn khoăn e ngại. Thế nguyên do dẫn đến hiện tượng này là gì? Chị em hãy tham khảo những chia sẻ ở những thầy thuốc chuyên khoa của cơ sở y tế Thủ Dầu 1 thông qua thông tin dưới đây.
Tại sao sau bỏ thai bằng thuốc lại bị rong kinh
Cách bỏ thai bằng thuốc được áp dụng với các chị em có tuổi thai nhỏ hơn bảy tuần và được đánh giá là tương đối an toàn, độ hiệu quả tương đối cao. Phương pháp phá thai an toàn này được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và sử dụng bởi vì không cần đưa dụng cụ NK vào bên trong thân thể, cũng vì vậy giúp chị em tránh các thương tổn không đáng có.
Tình trạng sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh đã được tìm hiểu có khả năng do căn nguyên sau đây:
Phương thức đình chỉ thai bằng thuốc nội khoa
Vì phương thức bỏ thai bằng thuốc làm các cơ địa của tử cung nâng cao quá trình co bóp, bên cạnh đó xúc tiến quá trình làm tróc thai ra khỏi hẳn bề mặt da cổ tử cung. Song song với đấy là tình trạng bong liên tục nội mạc cổ tử cung và gây rong kinh kéo dài.
Đa phần chị em phụ nữ thường thấy trường hợp rong kinh kéo dài trong khoảng 1– 2 tuần lễ sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh. Tình trạng này nếu không đi kèm với những biểu hiện như máu chảy ra rất nhiều, đau bụng dữ dội, sốt cao… Thì chị em không cần sợ hãi bởi đây đơn giản là 1 trong vài triệu chứng phụ thường gặp, chỉ nên duy trì chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hàng ngày phù hợp là được.
Sót nhau
1 số trường hợp dù có tình trạng tống được phôi thai ra bên ngoài sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh nhưng vẫn còn sót nhau thai bên trong tử cung của chị em. Từ ấy sẽ dẫn đến rong kinh trong thời gian dài đi kèm 1 số dấu hiệu bất bình thường khác.
Viêm nhiễm cổ tử cung
Bởi vì một nguyên nhân nào ấy như thai phát triển nhanh hơn trường hợp khác hay thuốc không tạo được động lực lớn vì vậy không đẩy được thai nhi ra ngoài và vẫn sót lại bên trong buồng tử cung dù rằng thai nhi đã k còn sự sống ở trong thân thể của mẹ.
Trường hợp sót thai trong buồng tử cung có thể tạo ra điều kiện tiện lợi cho virus và các nguyên tố gây hại khác thâm nhập và phát triển rồi gây nên nhiễm trùng cổ tử cung.
Để phát hiện hiện tượng sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh chị em phụ nữ có thể dựa vào những triệu chứng là xuất huyết thời gian dài, kinh nguyệt chuyển sang màu đem sẫm cũng như có mùi hôi thúi, với trường hợp đau bụng dữ dội, sốt cao, khí hư có mùi hôi…
http://tinhocso.info/threads/71478-Vi-sao-sau-khi-pha-thai-bang-thuoc-noi-khoa-lai-bi-rong-kinh.html
http://hoitinhoc.net/threads/31385-Vi-sao-sau-bo-thai-bang-thuoc-noi-khoa-lai-bi-rong-kinh.html
http://hoctap.info/threads/39738-Tai-sao-sau-dinh-chi-thai-bang-thuoc-noi-khoa-bi-rong-kinh.html
http://oppoviet.biz/threads/13216-Tai-sao-sau-khi-bo-thai-bang-thuoc-bi-rong-kinh.html
http://codientu.info/threads/14411-Vi-sao-sau-khi-dinh-chi-thai-bang-thuoc-lai-bi-rong-kinh.html
http://yeuchimcanh.com/threads/92988-Vi-sao-sau-khi-dinh-chi-thai-bang-thuoc-noi-khoa-bi-rong-kinh.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét