Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Sau khi uống thuốc phá thai

Uống thuốc phá thai viên đầu tiên ra máu
Loại bỏ thai bằng thuốc chính là phương thức đình chỉ thai nghén tương đối an toàn và đã được hầu hết chị em phụ nữ chọn lựa hiện nay. Tuy nhiên chị em phụ nữ thường để ý tới các tác dụng phụ, những hiện tượng xuất hiện sau khi uống viên thuốc bỏ thai thứ hai mà không để ý các triệu chứng sau lúc uống viên thuốc thứ nhất. Thế uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không? Hãy tìm hiểu những nhận định mà những chuyên gia chuyên khoa phòng khám Thủ Dầu 1 cung cấp dưới đây.

Uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không?

Đa số chị em thắc mắc uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không? Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, sau lúc uống viên phá thai chị em phụ nữ thường gặp hiện tượng ra máu vùng kín và bị đau đớn bụng. Hiện tượng này chính là do thuốc bắt đầu có tác dụng khiến cho túi thai bong tróc ra khỏi hẳn thành tử cung.
Bên cạnh sử dụng thuốc bỏ thai viên thứ nhất chảy máu, chị em phụ nữ còn xảy ra những triệu chứng như sau:

Uống thuốc phá thai có đau bụng không

Nếu như bạn gái thấy đau nhức bụng ở mức độ nhẹ như đau bụng tháng kèm theo ra một chút máu vùng kín thì ấy là biểu hiện ở loại bỏ thai hiệu suất. Vấn đề này là do ở trong giai đoạn đẩy thai ra khỏi cơ thể, tử cung ở chị em sẽ phải co bóp mạnh nên khiến chị em bị đau đớn bụng.
Chị em có thể bị nôn cũng như đi tả, nóng sốt, nổi mụn mề đay", ớn lạnh
Đây hoàn toàn là các dấu hiệu bình thường ở cơ thể để đẩy thai nhi ra bên ngoài cho nên chị em không cần quá lo lắng. Chỉ cần để ý nghỉ ngơi điều độ, ăn uống đủ chất, k đi lại cực mạnh, giữ cho ý thức luôn luôn thoải mái, tiến hành rửa cơ quan sinh sản sạch cũng như ko quan hệ cho tới khi bình phục là được. Chị em phụ nữ buộc phải đến trung tâm y tế nhằm tái khám sau 2 tuần loại bỏ thai thông qua thuốc nhằm xác định thai đã được loại bỏ hoàn toàn, cơ thể k xảy ra bất kì nguy hiểm gì.

Triệu chứng sau khi uống thuốc phá thai không thành công

Sau khi sử dụng viên thuốc thứ nhất được tám ngày mà vẫn chưa gặp xuất huyết cục hay que thử vẫn hiện lên hai vạch, siêu âm phát hiện tim thai chứng tỏ bào thai chưa bị phá bỏ. Cần đến ngay phòng khám chuyên khoa nhằm tiến hành kỹ thuật nạo hút túi thai, đưa bào thai ra bên ngoài.
- Lúc chị em phụ nữ gặp những dấu hiệu khác như: Xuất huyết ồ ạt, thời gian dài, đau vùng bụng dưới dữ dội thì chị em phải tiến hành xét nghiệm nước đái hay xét nghiệm máu. Sau đó dùng phương pháp hút hoặc lấy nốt phần thai nhi còn sót lại ra ngoài để tránh những hậu quả k muốn.
- Nếu như bị nóng sốt cao cũng như ra khí hư rất nhiều, điều đó cũng cho thấy chị em phụ nữ vẫn chưa phá thai thành công. Bắt buộc đến gặp bác sĩ ngay để nhận được sự tham mưu hiệu quả nhất.
Như thế, uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không? Xuất huyết là dấu hiệu hoàn toàn bình thường nếu lượng máu ra quá ít, ko dẫn đến tác động nhiều tới thể trạng của những chị em.

Xem thêm: Sau khi uống thuốc phá thai cần kiêng gì

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét