Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung chưa quan hệ?

Bệnh viêm nhiễm tử cung không những làm tác động đến đời sống, sinh hoạt mà còn ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống tình dục của bản thân người bệnh. Đấy cũng chính là lý do mà nhiều bạn gái bối rối không xác định khi mắc bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không? Sau đây bác sĩ của Phòng khám đa khoa chi nhánh Bình Dương sẽ giúp chị em giải đáp nghi vấn ở trên.
Bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không?
Bài quan tâm NHIỀU NHẤT: Vá màng trinh ở đâu an toàn
Viêm tử cung vì rất nhiều yếu tố gây ra như sau: Ảnh hưởng từ một số căn bệnh viêm nhiễm ở cơ quan sinh sản tuyến dưới ( viêm vùng kín) hay cũng có thể do vệ sinh âm đạo không sạch sẽ… Căn bệnh này khiến cho chị em gặp phải nhiều biểu hiện thất thường như khí hư ra nhiều và có mùi hôi thối khó chịu, đau rát cũng như ra máu lúc quan hệ tình dục… Những dấu hiệu của căn bệnh khiến đời sống của chị em phụ nữ bị xáo trộn cũng như làm ảnh hưởng đến đời sống quan hệ vợ chồng.
Thế, bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không? Theo 1 số bác sĩ phụ khoa thì khi bị viêm cổ tử cung, chị em phụ nữ bắt buộc kiêng cử tình dục tới khi bệnh được giúp đỡ chữa khỏi hẳn. Bởi, việc phát sinh QHTD lúc này thường gây rất nhiều tác động xấu như:
– Khiến tổn thương tại tử cung trở nên nghiêm trọng hơn khi trong quá trình giao cấu, "cậu bé" có khả năng chạm đến tử cung làm cho các vết nhiễm trùng ở vị trí đó bị xước và có nguy cơ bị lở loét ra gây chảy máu âm hộ.
– Bên cạnh đó, quan hệ tình dục khi đang mắc căn bệnh viêm cổ tử cung còn khiến cho người bệnh đau rát và không thể đạt thỏa mãn.
– Ngoài ra, đó cũng chính là thời cơ để vi khuẩn gây hại gia tăng và thâm nhập vào sâu bên trong các lớp tế bào của tử cung, từ đấy làm tế bào tử cung có thể bị tổn thương, làm gia tăng khả năng ung thư cổ tử cung.
– Không những thế, việc hoạt động tình dục trong thời kì này có thể gây nguy cơ truyền nhiễm bệnh tới người chồng, làm cho căn bệnh diễn biến nặng hơn, khó hỗ trợ chữa trị khỏi hẳn và dễ tái phát.
Bác sĩ khuyên:
Vậy, với một số thông báo phía trên chắc hẳn chị em đã biết bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không rồi nhỉ? Lúc bị viêm cổ tử cung bạn gái tránh quan hệ tình dục nhằm dỡ bỏ các tác hại tại trên xảy ra. Bên cạnh đó, bạn gái cũng cần sớm đến bệnh viện hay cơ sở y khoa để được 1 số y bác sĩ thăm khám và giúp đỡ trị bệnh nhanh chóng.
Trong thời kì hỗ trợ chữa bệnh cần lưu ý gìn giữ vệ sinh bộ phận sinh dục, hạn chế suy nghĩ nhiều, hạn chế quan hệ tình dục và sắp xếp cho mình một phương pháp ăn thích hợp để giúp đỡ trị bệnh kịp thời đạt được hiệu quả.
Ngày nay, Phòng khám Thủ dầu 1 Bình Dương là 1 trong những trung tâm y tế hỗ trợ điều trị PK tổng thể cũng như bệnh lý viêm tử cung nói riêng có uy tín – chất lượng tại khu vực Tỉnh Bình Dương. Chị em phụ nữ để ý và muốn xác định thêm thông báo về câu hỏi bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không?, Hãy gọi cho chúng tôi bằng điện thoại 0274 368 9588 hay đến trực tiếp Vị trí của Phòng khám đa khoa ở 303 đại lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, Bình Dương.
Nguồn:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét