Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Bị ngứa lông mu vùng kín

Xung quanh câu hỏi ngứa bộ phận sinh dục tại chị em phụ nữ, có nhiều vấn đề mà bạn gái nên đặc biệt lưu ý vì nó góp phần phản chiếu sức khỏe của từng người. 1 Trong nhiều dấu hiệu không bình thường mà bạn nên chú ý đấy là bị ngứa lông mu vùng kín. Hãy cùng tìm hiểu thắc mắc này thông qua những thông tin sau đây.

Yếu tố gây ra bị ngứa lông mu vùng kín

Nấm da

Nấm Candida là gì?

Nấm Candida chính là một trong những nguyên nhân căn bản tạo ra trường hợp bị ngứa lông mu vùng kín. Bình thường lông mu bị ngứa ngáy bởi vì 1 loại nấm da có tên chính là Candida Albicans gây nên. Loại nấm này có khả năng thâm nhập nhanh và theo khuôn khổ khi môi trường vùng kín mất sự cân bằng.
Con đường lây nhiễm của nấm Candida Alb cơ bản là qua con đường tình dục, sử dụng chung vật dụng sinh hoạt cùng người bệnh.
Rận lông mu
Theo như thông tin tìm hiểu, một nguyên nhân khác tạo nên tình trạng bị ngứa lông mu vùng kín là do rận bẹn gây ra. Chúng còn có tên khác là Pthirus pubis, 1 loại sâu bọ sinh sống và dẫn đến căn bệnh đến người bệnh, có khả năng ký sinh ở địa điểm kín, tối và ẩm thấp như lông vùng kín.
Không những thế chúng có thể ký sinh tại lông bẹn, lông nheo, lông nách cũng như tóc. Do chúng có thể thay đổi sắc nên nếu không chú ý có khả năng rất khó nhận thấy. Chúng phát triển nhanh chóng làm chị em khó chịu do ngứa ngáy.
Căn bệnh viêm nang lông
Viêm lỗ chân lông cũng là 1 trong vài yếu tố dẫn tới bị ngứa lông mu vùng kín. Triệu chứng thường gặp chính là các nốt sần đỏ tại nang lông, nhiều nốt ở bên trong kèm theo sợi lông bị cong lại, mưng mủ. Viêm nang lông thường là do: Virus xâm nhập, lông mọc ngược tạo ra những nốt đỏ, waxing lông mu nhiều lần… gây nên.
Cách trị bệnh cũng như ngăn ngừa lông vùng kín
Nhằm đảm bảo an toàn, ngay sau khi phát hiện ngứa ngáy lông mu vùng kín chị em phải đến nơi điều trị ngứa vùng kín nữ giới đạt uy tín nhằm được một số bác sĩ giúp đỡ thăm khám, tìm hiểu nguyên nhân gây căn bệnh và phương pháp trị bệnh nhanh chóng.
Hiện tại trên thị trường có bán rất nhiều loại thuốc chữa trị ngứa ngáy lông vùng kín khác nhau thường hỗ trợ các bạn tạm thời chữa khỏi hiện tượng này. Tuy nhiên, nếu sử dụng nhiều trong 1 thời gian lâu dài hoặc dùng không đúng cách có khả năng gây ra tác động đáng kể tới âm hộ.
Hiện tượng ngứa lông mu vùng kín vì rận lông mu, chị em có thể dùng bông gòn thấm dầu hỏa rồi thoa lên vùng da có rận lông mu. Sau tầm 30 phút, rận lông mu và trứng của chúng sẽ bị loại bỏ cũng như bạn gái chỉ cần tắm rửa sạch sẽ qua nước mát là xong.
Qua bài viết trên là một số thông tin về câu hỏi bị ngứa lông mu vùng kín được những chuyên gia tại phòng khám Thủ Dầu Một giải đáp. Nếu còn câu hỏi hoặc mong muốn được tư vấn thêm nên liên hệ qua call 0274 368 9588 hoặc đến trực tiếp nơi 303 đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, Bình Dương để được những thầy thuốc giúp đỡ giải đáp và kiểm tra cụ thể hơn.
Bài viết cần quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét