Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Điều trị ngứa ngáy vùng kín thông qua lá trầu

Ngứa rát âm đạo là 1 trong các tình trạng thường thấy tại phụ nữ, thường có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này. Ngứa rát âm đạo dẫn đến ảnh hưởng xấu tới sinh hoạt, đời sống mỗi ngày của người bệnh. Vì vậy, 1 số nữ giới tìm đến nhiều kỹ thuật để chữa trị, trong đó trị ngứa âm hộ thông qua lá trầu được đa số phụ nữ áp dụng nhất. Thế cách thức này có đúng có hiệu quả?
Nên quan tâm: Cách chữa viêm nấm phụ khoa ở nữ giới HIỆU QUẢ DỨT ĐIỂM
Điều trị ngứa rát vùng kín bằng lá trầu không chính là cách thức được đa số chị em phụ nữ rỉ tai nhau vận dụng. Tuy nhiên, phương pháp này có đúng thật sự an toàn và có kết quả tốt? Theo những bác sĩ Phòng khám đa khoa cho biết: Trị ngứa âm đạo thông qua lá trầu
Lá trầu có độ ẩm nhiều, chứa nhiều protein, chất béo, đường, chất tanin, muối khoáng, carbohydrate, chất xơ, vitamin… Tinh dầu có màu vàng nhạt, có hương thơm nồng, có vị cay nóng. Chính một số đặc điểm, tác dụng này mà lá trầu có khả năng hạn chế các chủng vi khuẩn, nấm da, các nguyên động vật không cho xâm nhập từ bên ngoài vào bên trong âm hộ tại nữ giới áp dụng . Song song, trợ giúp điều trị viêm nhiễm ngứa rát âm hộ rất thành công, ngăn chặn mùi hôi, làm khô thoáng âm hộ, nhanh chóng liền vết thương…
Tư vấn phương pháp trị ngứa ngáy âm hộ thông qua lá trầu không đúng kỹ thuật:
Cách 1: Xông âm đạo qua lá trầu không
Chuẩn bị: Muối + lá trầu không
Biện pháp làm: Rửa sạch sẽ lá trầu cho vào nồi cho thêm nước sạch đun sôi nhỏ lửa trong khoảng 15 phút. Sau đấy, cho thêm tầm hai thìa café muối vào đảo đều tay, đổ tiếp ra chậu nhỏ. Lúc nước bớt nóng, các bạn ngồi ở vị trí cao hơn tương đối để hơi nước bốc lên vùng kín. Biện pháp trị ngứa rát vùng kín này có thể hỗ trợ hơi nước lá trầu thấm sâu vào bên trong giúp làm sạch sẽ mùi khó chịu và ngăn ngừa nấm da, ngứa rát. Xông khoảng 10 phút, sau đó, chờ nước nguội cũng như lấy ngay nước lá trầu không này để vệ sinh âm hộ.
Phương pháp 2: Vệ sinh âm đạo thông qua lá trầu không
Nguyên liệu: 5 lá trầu, nước đun sôi sạch sẽ.
Phương pháp thực hiện:
Sơ chế sạch lá trầu, tiếp đó đổ vào nước đun sôi sạch sẽ, để nguội trong vòng 20 phút. Tiếp đến, chị em cho thêm ít nước sạch loãng pha thêm cho khi bớt nóng rồi rửa thật sạch sẽ bên ngoài âm hộ. Cách chữa trị ngứa ngáy vùng kín qua lá trầu này nên thực hiện liên tiếp khoảng 2-3 lần/1 tuần. Chị em có thể có bất ngờ thú vị đối với cách chữa trị ngứa âm đạo này.
Trường hợp các bạn không tìm được lá trầu thì có thể thay qua lá chè tươi. Lá chè xanh cũng có tác dụng chữa trị ngứa âm đạo hiệu quả như lá trầu không.
Cách 3: Kết hợp lá trầu không cùng lá cây húng quế
Chuẩn bị: 5-6 lá trầu không, 2-3 lá cây húng quế
Phương pháp thực hiện:
Rửa sạch sẽ lá trầu không cũng như lá cây húng quế rồi cho vào máy xay sinh tố cộng với ít nước sạch xay nhuyễn hỗn hợp thành dung dịch sền sệt. Sau đó chắt lấy nước cốt và cho ra chậu nhỏ, trộn lẫn với nước loãng chờ nguội rồi vệ sinh sạch ở ngoài âm hộ.
Những lưu ý dành cho bạn gái điều trị ngứa âm hộ bằng lá trầu không.
Kỹ thuật trị ngứa âm đạo bằng lá trầu không thể nào nên thụt rửa âm đạo.
1. Không nên ngâm hoặc thụt rửa âm hộ ở trong nước lá trầu không vì có thể tạo cơ hội với vi rút chuyển động ngược vào bên trong âm đạo gây ra viêm nhiễm.
2. Lúc lựa chọn lá thì nên tìm lá tươi, với xuất xứ rõ ràng, về rửa sạch cũng như ngâm qua với nước muối trước lúc đun sôi.
3. Trước khi nấu lên để dùng bắt buộc rửa thật sạch sẽ lá trầu.
Bốn. Không nên quá lạm dụng hoặc rửa quá thường xuyên.
5. Hãy chờ nước thật nguội trước khi rửa nhằm tránh gây ra bỏng rát.
Sáu. Phương pháp chữa trị ngứa rát vùng kín này cần sự kiên trì cao, chính vì vậy, chị em hãy siêng năng áp dụng và thực hiện theo đúng hướng dẫn nhằm mang lại được hiệu quả tốt.
Nên quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét