Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Kinh nghiệm phục hồi cái ngàn vàng

Ngày nay, mặc dù quan niệm về trong trắng của phái nữ đã thoáng hơn khá nhiều, tuy vậy không phải bởi vì thế mà anh em lại ko coi trọng tới tấm màng trinh ở bạn tình của bản thân. Theo vài báo cáo khảo sát, trong số mười ngàn phái mạnh thì có đến hơn 1 nửa trong ấy là sẽ để ý tới tấm màng trinh tại bạn gái, chỉ có 15 % đấng mài râu không quan tâm với trinh tiết. Chính vì vậy, phần lớn những nữ giới vẫn buộc phải nhờ đến quá trình phục hồi tấm màng trinh. Đây là một vấn đề quan trọng bởi thế các bạn cũng bắt buộc chuẩn bị với bản thân những kiến thức tái tạo tấm màng trinh và hiểu biết căn bản nhằm có lựa chọn đúng đắn nhất.

>> Viêm đường tiết niệu ở nữ uống thuốc gì <<

Chia sẻ kinh nghiệm vá tấm màng trinh

Màng trinh cũng như tái tạo tấm màng trinh

Màng trinh là màng che cửa mình, 1 lớp màng mỏng nằm trong vùng kín, cách cửa bộ phận sinh dục khoảng 2 cm, chính nên chỉ tác động một vài chấn thương nhỏ cũng có thể có nguy cơ tác động cho cái ngàn vàng rách và tạo nên nguyên nhân xuất huyết.

Về cơ bản, vá màng trinh là một phẫu thuật đơn thuần, thực chất vá màng trinh là kỹ thuật trải qua giai đoạn chỉnh hình ngoại khoa để khôi phục nguyên trạng tấm màng trinh đã rách hay tạo màng trinh mới của phái đẹp.

Điều kiện để thực hiện thủ thuật tái tạo tấm màng trinh

Những bạn bị rách tấm màng trinh do những yếu tố như: Làm việc quá mạnh, bởi vì tác động bên ngoài, thăm khám phụ khoa không đúng tiểu phẫu,… thì đều sẽ làm thủ thuật vá tấm màng trinh.

Thời gian vá màng trinh hàng đầu

Theo các bác sĩ, y tá chuyên khoa ở phòng khám đa khoa, các bạn nếu như muốn tái tạo màng trinh thì buộc phải kiêng thời kỳ kinh nguyệt. Thời điểm hàng đầu để làm tiểu phẩu này là sau khi hết chu kỳ kinh khoảng 3 ngày hoặc hoặc là 10 ngày trước lúc kỳ kinh tiếp theo khởi đầu.

Chuẩn bị trước khi tiến hành tiểu phẩu phục hồi màng trinh

- Trước khi làm phẫu thuật tái tạo tấm màng trinh, chị em phải nên tiến hành vài nội soi nhằm kiểm tra xem em với thuộc vài trường hợp cần làm phẫu thuật này k.

- Trước lúc phẫu thuật 3 ngày, nữ giới không nên hút thuốc cũng như làm tình.

- Chị em phụ nữ không nên dùng thuốc với chứa thành phần aspirin trong vòng 2 tuần trước lúc tiến hành tiểu phẫu.

- Các bạn bị những bệnh lý phụ khoa như viêm âm đạo, nên chữa bệnh khỏi hoàn toàn trước lúc phẫu thuật phục hồi màng trinh.

Phẫu thuật vá màng trinh

Hiện nay, việc phục hồi cái ngàn vàng càng ngày trở nên dễ dàng, ở trong đấy vá cái ngàn vàng qua tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu chính là biện pháp y khoa tốt nhất hỗ trợ cái ngàn vàng sẽ được phục hồi như hiện trạng ban đầu. Hiện tại, phòng khám bệnh đa khoa Thủ Dầu Một chính là địa chỉ tái tạo cái ngàn vàng uy tín và yên tâm thông qua việc dùng rất hiệu quả quá trình xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc với khá nhiều ưu thế nổi bật như không gây đau đớn, nhanh phục hồi, kinh phí thấp , bảo đảm được tính thẩm mỹ lúc hồi phục.

Chú ý sau lúc phẫu thuật tái tạo cái ngàn vàng

- Sau khi tiểu phẫu phục hồi cái ngàn vàng, bạn gái bắt buộc chú ý giữ gìn vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ.

- Bạn cũng nên chú ý tới đời sống thường ngày như đi tiểu tiện phải để nguyên dáng ngồi hay nửa ngồi, khi đi chị em phụ nữ cũng không nên bước đi quá rộng, phái nữ cũng không được đi xe đạp trong một tháng sau khi tiểu phẫu.

- Sau lúc tiểu phẫu đàn bà bởi vậy nên ăn nhiều rau xanh, hoa quả để không mắc táo bón.

- Sau khi giải phẫu bạn gái bởi thế cần nên tới thăm khám trở lại trong vòng một tháng nhằm chắc hẳn đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Nguồn: phòng khám phụ khoa bình dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét